Locnuochaiduong.com.vn - Cung cấp máy lọc nước uy tín tại Hải Dương

http://locnuochaiduong.com.vn


Lõi lọc nước Ao Smith tại Quảng Ninh

Máy lọc nước có nhiều loại và công nghệ lọc khác nhau. Nhìn chung cấu tạo gồm các lõi lọc với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Nhưng dù được lắp đặt ở vị trí nào, công nghệ nào thì lõi lọc của các thiết bị lọc nước vẫn cần phải được thay thế thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và an toàn cho sức khỏe. Công ty TNHH Dominate Thành Phát chuyên cung cấp, sửa chữa và thay thế lõi lọc nước Ao Smith các loại tại Quảng Ninh và trên toàn quốc.
Thay lõi lọc nước Ao Smith tại Quảng Ninh
Máy lọc nước có nhiều loại và công nghệ lọc khác nhau. Nhìn chung cấu tạo gồm các lõi lọc với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Nhưng dù được lắp đặt ở vị trí nào, công nghệ nào thì lõi lọc của các thiết bị lọc nước vẫn cần phải được thay thế thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và an toàn cho sức khỏe. Công ty TNHH Dominate Thành Phát chuyên cung cấp, sửa chữa và thay lõi lọc Ao Smith các loại tại Quảng Ninh và trên toàn quốc.

Bao lâu thì nên thay lõi lọc Ao Smith 1 lần tại Quảng Ninh?

Chu kỳ thay lõi lọc Ao Smith thay đổi tùy theo sản phẩm. Chu kỳ thay lõi cụ thể dựa vào công suất lọc, chất lượng nguồn nước đầu vào hoặc theo ước lượng tuổi thọ trung bình của lõi lọc. Để đảm bảo rằng lõi lọc có hoạt động một cách hiệu quả và loại bỏ các chất độc hại có trong nước, hãy thay thế theo chu kỳ mà nhà sản xuất khuyến cáo.

FB S2-02

Hệ thống báo thay lõi tự động của máy lọc Ao Smith

Đối với những dòng máy lọc nước có tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc thì việc xác định thời điểm chính xác cần thay lõi lọc trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Điển hình là các sản phẩm của A.O.Smith với hệ thống kiểm soát điện tử có khả năng cảnh báo thay thế lõi lọc chính xác nên rất thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. Máy sẽ căn cứ vào thực tế sử dụng nước tinh khiết để tính toán và khi đến thời điểm cần thay lõi, máy sẽ tự động cảnh báo qua các đèn tín hiệu.

Nên thay lõi lọc Ao Smith chính hãng tại Quảng Ninh ở đâu?

 Quý khách nên chọn thay lõi lọc Ao Smith chính hãng bởi vì:

Không phải tất cả lõi lọc đều đạt chuẩn, có thể bạn nhìn các lõi lọc, chúng giống nhau về kích thước và hình dáng nhưng thực sự không phải như vậy vì còn phụ thuộc vào chất lượng cấu thành nên lõi lọc và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác như độ dày, trọng lượng của từng loại lõi lọc, do vậy những khác biệt nhỏ về kích thước cũng có thể khiến nước chỉ chạy xung quanh lõi lọc thay vì đi qua nó và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của máy lọc nước.

Thêm vào đó, lõi lọc không có chứng nhận có thể không đạt tiêu chuẩn chất lượng như khuyến nghị của nhà sản xuất. Điều này có thể dẫn đến việc nước không được lọc hiệu quả hoặc các tạp chất sẽ nhiễm vào nước do lõi lọc làm từ vật liệu không có chứng nhận được phép dùng trong tiếp xúc với nước uống.

Các lõi lọc sử dụng trong máy lọc nước của A. O. Smith là lõi lọc nguyên khối – tức là lõi lọc cao cấp được đúc liền nên rất an toàn và tránh bị làm giả. Đồng thời, toàn bộ các lõi lọc đều được làm từ các vật liệu đạt chuẩn an toàn thực phẩm cấp độ 1.

Carbon (FB)-03

Hình ảnh lõi lọc Ao Smith chính hãng

Bảng giá lõi lọc Ao Smith chính hãng tại Quảng Ninh

Công ty TNHH Dominate Thành Phát cung cấp lõi lọc nước Ao Smith chính hãng tại Quảng Ninh và dịch vụ thay thế lõi lọc tại nhà 24/24
 
thay loi loc nuoc aosmith1

Bảng báo giá lõi lọc Ao Smith chính hãng

Quý khách tham khảo thêm:Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp, lắp đặt , thay thế lõi lọc Ao Smith ở các khu vực khác như:

Hà Nội, Hải Dương, Bắc Kạn, Hà Tĩnh, Đà Nẵng,Trà Vinh, Bình Định, , Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Phú Yên, Đắk Nông, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Điện Biên, Đồng Nai, Quảng Nam, Đồng Tháp, Bình Phước, Gia Lai, Hà Giang, Hậu Giang, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Bến Tre, Hà Nam, Kon Tum, Nghệ An, Phú Thọ, Bình Dương, Nam ĐịnhQuảng Bình, An Giang, Quảng Ngãi, Bạc Liêu,  Vũng Tàu, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, TP HCM, Ninh Thuận, Tiền Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Yên Bái, Cần Thơ...


Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DOMINATE THÀNH PHÁT
ĐT : 0220 3618 300         Hotline : 0973 020 191
Website: www.locnuochaiduong.com.vn

Tác giả bài viết: Ảnh Dominate

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây